विदेशी बाजारात यशस्वी होण्यासाठी उद्योजकांनी हे '3 अ‍ॅडव्हान्स्ड वे' जरूर आजमावेत!

 

export entrepreneurs

विदेशी बाजारात यशस्वी होण्यासाठी उद्योजकांनी हे '3 अ‍ॅडव्हान्स्ड वे' जरूर आजमावेत!

आज आपण एका अत्यंत महत्त्वाच्या विषयावर चर्चा करणार आहोत – "एक्सपोर्टमध्ये खरे बायर कसे शोधायचे?" फक्त मेल पाठवणं किंवा Google वर शोध घेणं पुरेसं नाही. खरी चावी आहे – अ‍ॅडव्हान्स स्ट्रॅटेजीज वापरणं. हाच विषय एका प्रसिद्ध एक्सपोर्ट कोचने त्यांच्या व्हिडिओ मालिकेत उलगडून सांगितला आहे, त्यावरच हा ब्लॉग आधारित आहे.

1. विदेशी कर्मचारी – ऑन-ग्राउंड सेल्सचा राजा!

"मी मेल पाठवतो पण बायर उत्तरच देत नाहीत!" – हे तुम्हालाही वाटतं का? मग 'फर्स्ट लेव्हल' सोल्यूशन म्हणजे विदेशात कर्मचारी नेमणं.
हो, योग्य वाचन झालंय – फ्रान्समध्ये जर तुमचा कर्मचारी असेल, जो फ्रेंच बोलतो, तिथला लोकल आहे, तर तो तिथल्या मार्केटमध्ये तुमचं प्रॉडक्ट चांगल्या पद्धतीने पोचवू शकतो. त्याचं काम काय असेल?

  • लोकल बायरशी संवाद
  • इन्क्वायरी आणि लीड्स मिळवणं
  • ऑर्डरमध्ये कन्व्हर्जन

हा उपाय प्रॅक्टिकल आहे आणि प्रोफेशनल कंपन्या याचा वापर करतातच!


2. LinkedIn – डिजिटल जगातला श्रीमंत मार्ग

LinkedIn हे केवळ जॉब शोधण्यासाठी नाही, तर बायर मिळवण्यासाठी अत्यंत पॉवरफुल टूल आहे.
येथे तुम्हाला थेट कंपन्यांचे परचेस मॅनेजर, CEO, डायरेक्टर्स सापडतात. तुमचं प्रॉडक्ट जर दर्जेदार असेल, सर्टिफिकेट्ससह असेल तर LinkedIn वर तुमच्या नेटवर्किंगने डील होणं खूप सोपं होतं.

👉 पण इथे एक अट आहे – तुमच्याकडे असायला हवं "सॉलिड प्रॉडक्ट + सॉलिड नॉलेज"
ज्यांचं प्रॉडक्ट स्टॅंडर्ड नाही, किंवा ज्यांना एक्सपोर्ट-इम्पोर्टचं डीप नॉलेज नाही, त्यांना बायर कधीच सिरियसली घेत नाहीत.


3. डिस्ट्रीब्युटर – ब्रँड बिल्डिंगचा गेमचेंजर!

बऱ्याच मोठ्या कंपन्या Parle, HUL, Britannia यांचं यश काय सांगतं?
ते एकाच गोष्टीवर चालतात – ‘डिस्ट्रीब्युटर नेटवर्क’!
तुमचं प्रॉडक्ट जर चांगलं असेल, ब्रँडेड असेल, तर तुम्ही एका देशात डिस्ट्रीब्युटर नेमून संपूर्ण विक्री प्रक्रिया त्या व्यक्तीवर टाकू शकता.

डिस्ट्रीब्युटर:

  • स्थानिक मार्केटचा जाणकार
  • तुमचं प्रॉडक्ट तिथे रिटेल, होलसेलमध्ये पोचवेल
  • लॉन्ग टर्म पार्टनर बनू शकतो

अंतिम शब्द:

एक्सपोर्टमध्ये यश मिळवायचं असेल, तर डिजिटल प्लॅटफॉर्म + मानवी नेटवर्क + प्रॉडक्टची गुणवत्ता हे तिन्ही घटक पक्के असले पाहिजेत. LinkedIn, लोकल एम्प्लॉयी आणि डिस्ट्रीब्युटर हे फक्त साधन आहेत, पण यामागची खरी ताकद आहे प्रोफेशनल अप्रोच आणि ज्ञान.

तुम्हाला वाटतं का की तुमचं प्रॉडक्ट ग्लोबल मार्केटमध्ये जाऊ शकतं?
तर आजच या अ‍ॅडव्हान्स स्ट्रॅटेजीज वापरायला सुरूवात करा!


जर तुम्हाला एक्सपोर्ट इम्पोर्ट शिकायचं असेल, किंवा मार्गदर्शन हवं असेल, तर खाली कमेंट करा – “सॉलिड नॉलेज हवंय” – आणि आम्ही संपर्क करू.

बिझनेस वाढवा, जग जिंका – भारतातून थेट ग्लोबल मार्केटमध्ये!


हवं असल्यास मी ह्याच प्रकारचं ईमेल, इन्स्टाग्राम पोस्ट, किंवा Fiverr गिग मार्केटिंग पिच देखील तयार करून देऊ शकतो. सांगितलं तरी चालेल.

 

टिप्पणी पोस्ट करा

थोडे नवीन जरा जुने